วันเสาร์, กันยายน 27, 2551

ครอบครัวของเรา

ครอบครัวของเรามีสมาชิก ๔ คน คือ พ่อ แม่ ตัวเรา และน้อง พ่อของเราทำงานในบริษัทท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ส่วนคุณแม่ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่ที่บ้าน ตัวเราและน้องเรียนหนังสืออยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ ส่วนเรื่องแปลก ๆ จะไม่ค่อยมีเท่าไรหรอก แต่มีอยู่เรื่องหนึ่ง ที่เราพอจำได้ คือ น้องของเราเป็นโรคลมซัก ( ไม่ใช่แบบอาการซักนะ ) แต่เป็นซักแบบเหม่อลอย ซึ่งอาการไม่ค่อยหนัก แค่เป็นเหม่อลอยเท่านั้นนะ แค่นั้นยังไม่พอ ต้องกินยาควบคุมด้วย คนที่เป็นโรคลมซักสามารถหายจากอาการได้ เท่าที่มี เขาบอกว่าต้องกินยาอย่างน้อย 2 ปี แค่นี้นะ สวัสดีครับ